วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

:: โชคชะตากับความรัก ::เกี่ยวกับความรัก สาระน่ารู้ ประโยชน์ในการทำความดี บทความดีดีมีสาระน่ารู้

:: โชคชะตากับความรัก :::


================== 
ทำไมคนเราต้องมีความรัก......
ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ 

ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา.......... 
ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา 

ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก........... 
ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว 

ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที............. 
ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร 

ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร............ 
ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่ 

ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อยๆ........... 
ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา 

ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา............ 
เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน 

ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก............ 
ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา 

ทำไมคนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา........... 
ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้ 

ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา........... 
ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร 

ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก............... 
เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไรเราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย 

จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี.......... 
เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่คนจะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ 

อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชิวิตของเราทั้งหมด.......... 
แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชิวิต 

โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ......... 
แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โหวดแล้วคุณจะไม่โสด
14 กุมภาพันธ์ จำจนวันตาย
  โหวตให้หน่อยนะครับ...จุ๊บๆ