วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แทคยอนรับมีเบอร์โทรของเจสสิก้า

แทคยอนรับมีเบอร์โทรของเจสสิก้า


ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว สำหรับ 2PM-แทคยอน ล่าสุดเจอเหล่านักสืบแห่ง SBS 'Strong Heart' สอบสวนว่ารู้เบอร์โทรของ โซนยอชิแด-เจสสิก้า ได้เช่นไร

รายการ SBS 'Strong Heart' ตอนล่าสุดออกอากาศไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม มีแขกรับเชิญมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นได้แก่ 2PM-แทคยอน ผู้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการตระเตรียมอัลบัมล่าสุด 'Hands Up' หากแต่เล่าไปเล่ามากลับถูกจับไต๋ได้ เมื่อมีชื่อของ โซนยอชิแด-เจสสิก้า เข้ามาเกี่ยวโยงด้วย

สมาชิกแห่งวงเจ้าของสมญานาม 'ไอดอลอสูร' เล่าว่า "ในช่วงเตรียมอัลบัม ท่านประธานปาร์คจินยอง บอกให้พวกเราเลือกนักร้องผู้หญิงที่จะมาฟีเจอร์ในเพลง 'Hands Up' กันเอง ซึ่งภายหลังจากการถกระหว่างสมาชิก ปรากฏว่า f(x)-คริสตอล คือคนที่พวกเราถูกใจมากที่สุดครับ" เขากล่าว

เพียงเท่านั้น พิธีกรประจำรายการอย่าง คังโฮดง ต้องสต็อป แทคยอน พร้อมถามว่า "แล้วไปเอาเบอร์ คริสตอล มาจากไหนล่ะ" เป็นต้นเหตุแห่งหายนะของหนุ่มรายนี้ ก่อนจะถอนหายใจพร้อมตอบ "โซนยอชิแด-เจสสิก้า ครับ"เนื่องจาก เจสสิก้า คือพี่สาวแท้ ๆ ของ คริสตอล และทั้งสองเป็นสมาชิกภายใต้สังกัด SM Entertainment เหมือนกัน

สถานการณ์ดูน่าสงสัยยิ่งขึ้นเมื่อ ซูเปอร์จูเนียร์-อึนฮยอก จุดประเด็นว่า "อันที่จริง นิชคุณ และ วิคตอเรีย กำลังถ่ายทำรายการ MBC 'We Got Married' กันอยู่ไม่ใช่หรอครับ ดังนั้นมันไม่ง่ายกว่าหรอ ถ้าจะขอเบอร์ วิคตอเรีย ที่เป็นเพื่อนร่วมวงของ คริสตอล จากนิชคุณ ทำไมต้องขอผ่าน เจสสิก้า ด้วย" แถมปิดท้ายด้วยว่า "ขนาดผมยังไม่รู้เบอร์ของ เจสสิก้า เลย" ยิ่งสุมไฟกับประเด็นของความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนนี้

จากนั้น คังโฮดง ถามต่อว่า "คุณรู้เบอร์ของสมาชิก โซนยอชิแด ทุกคนรึเปล่า" ซึ่ง แทคยอน ส่ายหัวพร้อมตอบ "ไม่หมดครับ" ทำให้ คังโฮดง สรุปเอาเองว่า "งั้นรู้เบอร์ เจสสิก้า คนเดียวสินะ" ยิ่งไปกันใหญ่

เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง แทคยอน ผู้กำลังตกที่นั่งลำบากจึงแถลงไขว่า "ปกติผมไม่ติดต่อกับ เจสสิก้า หรอกครับ ผมมีเบอร์ของเธอเอาไว้เผื่อเวลามีเรื่องต้องขอร้องเท่านั้น" เรียกเสียงหัวเราะทั้งห้องส่ง เมื่อทุกคนล้อว่าความสัมพันธ์ของทั้งสอง เอาไว้สำหรับงานเท่านั้น


แทคยอน - เจสสิก้า
แทคยอน - เจสสิก้า

แทคยอน - เจสสิก้า
แทคยอน - เจสสิก้า

แทคยอน
แทคยอน

เจสสิก้า
เจสสิก้า

ขอบคุณข่าวจาก : soshifanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โหวดแล้วคุณจะไม่โสด
14 กุมภาพันธ์ จำจนวันตาย
  โหวตให้หน่อยนะครับ...จุ๊บๆ