วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"สวยเลือกได้" กับ "สวยได้เลือก"

"สวยเลือกได้" กับ "สวยได้เลือก"


เคยได้ยินคำว่า "สวยเลือกได้ มั๊ยครับ?

คำๆนี้สงวนสิทธิ์ให้คนที่ใช้ได้มีเฉพาะคนที่มีหน้าตาในระดับเดียวกับ "น้อง แพนเค๊ก เขมนิจ" หรือ "น้องเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เท่านั้นนะครับ

คือถ้า "ไม่สวยก็กรุณาไปไกลๆคำนี้เลยครับ"

ใช่ครับ...คนสวย ถึงสวยมาก โดยส่วนมากจะจัดเป็นคนที่สวยเลือกได้ (คนสวยบางคนก็ไม่ค่อยเลือกนะครับ อันนี้ผมไม่ได้ว่าผู้หญิงทุกคน)

และคนสวยๆแต่ละคนก็จะมีผู้ชายใน "สต๊อก" ไว้ให้เลือกได้มากอยู่แล้วล่ะครับ

เรียกง่ายๆว่า มีสำรองไว้เพียบ นั่นเอง ฮ่าฮ่า

ไอ้ครั้นจะเอา (ผู้ชาย) ออกมาใช้ทีเดียวหมดสต๊อก เดี๋ยวคนรอบๆข้างอาจจะมองว่าเป็คน "ดัดจริต" เอาได้ เพราะงั้นก็เลยต้องเอามาใช้ทีละคนทีละคน ดีกว่า จะได้ไม่ถูกของ"เข้าตัว" ในภายหลัง

และโดยส่วนมาก ผู้หญิงระดับ "สวยเลือกได้" จะอยู่ในระดับ สวย รวย เริ่ด เฉิดฉาย ที่สุดในหมู่สาวๆด้วยกัน

ว่าง่ายๆคือ มัน "เด่น" ที่สุด นั่นล่ะครับ

เพราะว่าเป็นคนสวย เลยทำให้ผู้ชายส่วนมาก (แน่นอนผู้ชายอย่างเราๆต้องชอบผู้หญิงหน้าตาดีเป็นธรรมดาอยู่แล้ว) ซึ่งก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องมีการ ชิงดีชิงเด่นกันอย่างมาก แต่ก็ไม่วายยังจะขาย "ขนมจีบ" ให้กับผู้หญิงระดับ "สวยลากใส้" เหล่านี้อย่างไม่ขาดสาย

และมันก็แทบจะเป็นเรื่องปรกติเลยว่า ผู้ชายที่ มาวิน พิชัย ใจ"สวยสั่งได้" ในท้ายที่สุด มักจะเป็นคนหน้าตาดี เหมือนกัน (คนหล่อก็คู่กะคนสวย ปล่อยพวกเราขี้เหร่ๆ ให้เอากันเอง ฮ่าฮ่า)

ดังนั้น สาวๆเหล่านี้เลยมัจะคิดอยู่เสมอๆว่า ตัวเองเป็นผู้กุมชะตาชีวิตของ คนที่อยู่ใน "สต๊อก" ขอเพียงแค่ สลับรางให้เก่งก็เป็นพอแล้ว ทุกอย่างเธอก็จะควบคุมได้หมด (อันนี้ไม่ใช่คนสวยทุกคนนะครับ คนสวยดีๆก็มีอยู่เยอะ แต่คนสวยดีๆ มักจะได้กับผู้ชายหน้าตาขี้เหร่ๆอย่างผมน่ะสิครับ ฮ่าฮ่าฮ่า)

พูดง่ายๆว่า คนบางคนเห็นการที่ ผู้ชายจีบผู้หญิง เป็นเพียวแค่ "เกมส์" เท่านั้นเองครับ

โดยผู้หญิงเหล่านี้โดยส่วนใหญ่หารู้ไม่เลยว่า การทำแบบนี้น่ะ มีเพียงผู้ชายไม่กี่คนหรอกครับที่จะ ยอม "โง่" ถูกคุณหลอกใช้ไปตลอดน่ะ

พอผู้ชายบางคนเริ่มที่จะ รับรู้ได้ถึงความไม่ค่อยจะมีมารยาทของการเป็น "ผู้ถูกจีบที่ดี"หรือ เริ่มที่จะ ตะขิดตะขวง ใจแล้วว่า ผูหญิงคนนี้ไม่จริงจังกับเรา ฝ่ายผู้ชายเองน่ะล่ะครับ ก็จะเป็นคนเดินออกจากชีวิตผู้หญิงไปเอง

อย่าได้ใจนะครับว่า คุณยังมี ตัวสำรองอีกมากมาย เพราะหากทำอย่างงี้บ่อยๆเข้า ผู้ชายหลายๆคนก็จะออกห่างจากคุณไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ปากต่อปาก ของผู้ชายด้วยกันเอง (ไม่ใช่ดูดปากกันนะครับ) ก็จะแพร่กระจาย ความ มารยา ของคุณจนสุดท้าย คุณอาจจะไม่มี "สต๊อก" เหลือไว้ใช้อีกเลยก็เป็นได้

วิธีการของ "สวยเลือกได้" เหล่านี้ ก็คือจะ "หยอด" เขาไปทั่ว ทำให้ผู้ชายแต่ละคนคิดว่า พวกเขาคงไม่โอกาสจีบติดไม่น้อย ก็เพราะผู้หญิงเป็นฝ่ายมาทอดสะพานเองแบบนี้ (ใครล่ะครับจะไม่อยากจีบ ถ้าคนสวยๆ เป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาก่อน)

เรียกง่ายๆก็คือ "ให้ท่า" นั่นเองครับ ฮ่าฮ่า

สุดท้ายพอเอาเข้าจริง กลับไม่เลือกใครสักคน หรือไม่ก็เลือกคนที่ดี (รวย) ที่สุด โดยให้เหตผลกับพวกผู้ชายที่ ตกอันดับว่า "ที่ผ่านมาเราคิดกับเธอว์แค่เพื่อนเท่านั้นนะเคอะ!!"อะไรแบบนี้เป็นต้น

โดยที่บางทีคูรเองก็หารูเรื่องไม่ว่า ผู้ชายที่ "เอาคุณ" เองนั้นก็มีผู้หญิงเก็บสำรองไว้เป็น สต๊อก เหมือนกัน (หนามยอกเอาหนามบ่งล่ะครับทีนี้)

ไม่ใช่ว่าไม่ให้เลือกนะครับ ผู้หญิงย่อมอยากได้ผู้ชายดีมาเป้น "คนรัก" มันเป็นเรื่องปรกติอยู่แล้วล่ะครับ

แต่อย่าให้ท่าผู้ชายไปซะทั่ว และทำอย่างกับว่าผู้ชายเป็นตุ๊กตาที่อยากจะเก็บให้ได้หลายๆตัว แล้วเอาไปคุยโม้กับเพื่อนๆสิครับ (ผู้ชายก็เป็นคนนะครับ)

ทางที่ดี (ที่ผมคิดเองนะ) พวกคุณควรจะเริ่มคบกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามา จากสถานะ "เพื่อน" ก่อน ทั้งการกระทำและการพูดจา อย่าทำเหมือนคุณให้โอกาสเขา หรือเขามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงสถานะจากเพื่อนแล้ว ทั้งๆที่คุณยังไม่คิดอะไรจริงจังกับทุกๆคนเลย

เป็นแบบที่คุณเป็นน่ะแหล่ะครับดีที่สุด แค่หน้าตาของคุณสวยอย่างเดียว ไม่จำเป็นต้อง ทอดสะพาน หรือ ให้ท่า สักวันหนึ่งก็ต้องมีผู้ชายที่รักคุณจริงและพร้อมจะพิสูจน์ให้คุณเข้าใจถึง "รักของเขาที่มีต่อคุณ" อย่างแท้จริงอยู่แล้ว

และวันหนึ่งถ้าหากคุณเจอผู้ชายที่พิสูจน์ความรักของเขาให้คุณเห็นแล้ว อาจจะเข้าใจ ความรักมากขึ้นว่า มันไม่ใช่เป้นเพียงแค่เกมส์ หรือการเล่นเท่านั้น

เมื่อวันนั้นมาถึง คุณอาจจะ "สวยไม่เลือก" แล้วก็ได้ เพราะคุณอาจจะรัก ผู้ชายที่ยอมพิสูจน์ความรักของเขาให้คุณเห็นจนคุณไม่อยากจะเลือกใครอีกแล้วก็เป็นได้ครับ

เลือกได้ครับ แต่เลือกที่ล่ะคนก็พอ คนไหนไม่ใช่ ก็ จบความสัมพันธ์กับคนๆนั้นและเริ่มเลือกใหม่อีกคน

มันก็เหมือนการกิน ไอศครีม นั่นล่ะครับ คนหนึ่งคนมี 1 ปากจะกินไอศครีมได้สักกี่แท่งกันเชียวครับ มันก็ต้องกินทีล่ะแท่งอยู่แล้ว ถูกมั๊ยครับ?

ถ้าคุณสวยและทำตัวสวยเหมือนหน้าตาแล้วล่ะก็ ผู้ชายก็จะเข้ามาให้คุณ "ได้เลือก" โดยที่คุณไม่ต้องไป ทอดสะพานเลยล่ะครับ

แต่ถ้าคุณสวย และทำตัวไม่น่ารัก เที่ยวให้ท่ากับคนทุกคนที่สนใจในตัวคุณ ทำให้คุณ "เลือกได้" ทีล่ะหลายๆคนนั้น มันดูไม่สมกับเป็นผู้หญิงที่ดีเลยนะครับ

คนสวยๆทุกคน คุณเลือกเองได้นะครับ


ว่าคุณจะเป็นคน "สวยเลือกได้" หรือ "สวยได้เลือก"

..................................................................................................................................

**ผู้ชายที่มีนิสัยเหมือนผู้หญิงแบบที่ผมหล่าวมา พวกคุณก็นิสัยแย่พอๆกันนะครับ ผมไม่ได้คิดจะว่าแต่ผู้หญิงฝ่ายเดียว
...............................................................................................

***(ผู้หญิงบางส่วนด็ไม่ได้เป็นอย่างนี้นะครับ ผู้หญิงที่หน้าตาดี และนิสัยดีก็มีอยู่มากนะครับ เพราะงั้นบทความนี้จึงสื่อไปถึงผู้หญิงบางกลุ่มที่มี พฤติกรรม ตามทีผมเขียนเท่านั้น ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะ ดูถูกผู้หญิงทุกคนเลย จึงขอเรียนมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โหวดแล้วคุณจะไม่โสด
14 กุมภาพันธ์ จำจนวันตาย
  โหวตให้หน่อยนะครับ...จุ๊บๆ