วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฮยอนบินเผยเรื่องราวชีวิตในค่ายทหาร ผ่านงานเขียน
Hyun Bin
Hyun Bin

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมเผยเรื่องราวชีวิตในค่ายทหาร ผ่านงานเขียนเล่มแรก 'I Am a Marine'
ในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมเปิดตัวผลงานหนังสือจากงานเขียนของเขาที่ชื่อว่า 'I Am a Marine'

โดยหนังสือเล่มนี้ได้ออนไลน์ให้ได้สั่งจองกันแล้วทางอินเตอร์เน็ตและได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก โดยในหนังสือจะมีส่วนของการสัมภาษณ์ฮยอนบินรวมอยู่ในนั้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น 'ช่วงเวลา 1 ปีกับอีก 9 เดือนนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผม ในช่วงเวลานี้ ผมใช้ทดสอบสภาพจิตใจและร่างกายของผมครับ ผมต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อต่อสู้กับขีดจำกัดเหล่านั้นครับ'

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมต้องการที่จะค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในระหว่างที่ผมรับราชการอยู่ในกองทัพ ไม่ใช่ในฐานะของนักแสดงที่ชื่อว่าฮยอนบิน แต่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่ชื่อคิมแทพยอน มต้องการที่จะรู้จักตัวตนของผมอีกด้านหนึ่ง ในแบบที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนครับ'

ฮยอนบินทิ้งท้ายไว้ว่า 'ผมต้องปรับตัวและทำงานอย่างหนักในการฝึกอบรมทหารของผมครับ ผมมักจะโดนถามคำถามจากเพื่อนๆในค่ายทหาร ผมไม่ได้รู้ทุกเรื่องหรอกครับ ดังนั้นผมจึงตอบเขาไปว่า 'ไอ้หนู นี่ก็เป็นครั้งแรกของการเป็นทหารของผมเหมือนกัน' ครับ'


Hyun Bin
Hyun Bin

Hyun Bin
Hyun Bin

Hyun Bin
Hyun Bin

Hyun Bin
Hyun Bin

Hyun Bin
Hyun Bin

Hyun Bin
Hyun Bin

Hyun Bin
Hyun Bin

ขอบคุณข่าวจาก :popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โหวดแล้วคุณจะไม่โสด
14 กุมภาพันธ์ จำจนวันตาย
  โหวตให้หน่อยนะครับ...จุ๊บๆ