วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Love Of Siam - Photo รักแห่งสยาม













การลืมคนที่เรารักมาก ที่สุด
อาจดูยากเย็นเกินทำใจ
แต่การเอาชนะใจตัวเองให้ได้
ยาก เย็นกว่า...แต่ต้องทำ

แม้คนเคยรักเคยผูกพันกันมา
จะยังมี เยื่อใยบาง ๆ หลงเหลืออยู่
แม้ภาพเก่า ๆ ที่เคยหวานชื่น
จะตามหลอก หลอนให้เราปวดใจอยู่เรื่อย ๆ
แต่เราจะยอมปล่อยให้สายใยบาง ๆ เส้นนั้น
มา รัดคอจนตายทั้งเป็นเลยเชียวหรือ

แม้ว่าหัวใจจะ เป็นก้อนเนื้อที่มีความรู้สึกรู้สาก็เถอะ
แต่ถ้าตราบใดหัวใจยังคงอยู่ใน ร่างกายเรา ยังเต้นเป็นจังหวะ
และยังเป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียวที่ช่วยทำ ให้เรามีชีวิตอยู่
การเก็บรักษาก้อนเนื้อที่มีความรู้สึกรู้สานั้นไว้
ยัง ดีเสียกว่าปล่อยให้แหลกคามือคนไม่รักดี

อย่ามัวแต่คิดว่าเขาคือที่ สุดของชีวิต
และต่อจากนี้ไปจะไม่รักใครอีกแล้ว
แม้เรื่องราวความรัก
จะกลายเป็นเรื่องเล่าที่ตัวละครสองตัวต่างแยกทางกันเดิน
แต่ก็ใช่ ว่าเราจะเดินทางเพียงคนเดียวลำพังไม่ได้
เรายังสามารถพบเจอและมอบหัวใจ ให้ใครได้อีก
เรายังลืมตาอ้าปากได้สบาย

ไม่จำเป็นว่าเราจะต้อง เอาชีวิตอันแสนมีค่า
ไปผูกติดอยู่กับเขา
ไม่อยากลืมเขา ก็ไม่ต้องลืม
เก็บเขาไว้เป็นความทรงจำที่ดี
แต่ถ้าการที่ไม่สามารถ ลืมเขา
แล้วกลายเป็นบ่วงที่คอยติดตามหลอกหลอนเราไปทุกที่
ลืมเขาให้ หมดจากใจเสียเถอะ



ขอบคุณ : postjung
Life Insurance Knowledge:Life Insurance , private, death, employee pensions and annuities,life insurance, educational, life insurance companies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โหวดแล้วคุณจะไม่โสด
14 กุมภาพันธ์ จำจนวันตาย
  โหวตให้หน่อยนะครับ...จุ๊บๆ