วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่เหลือจากความรัก

*สิ่งที่เหลือจากความรัก*

เมื่อมีความรักย่อมมีความสุข
หลายๆครั้งที่เรามักจะ
พะวงถึงเรื่องอนาคตของความรัก
ว่ารักนี้จะยืนยาวสักแค่ไหน 
ทำให้บางครั้งเรากลัวที่จะรัก 
กลัวการเลิกรา กลัวความผิดหวัง
กลัวอะไรต่อมิอะไรที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น

ทุกอย่างที่กลัวเป็นเรื่องของอนาคตทั้งนั้น
อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน...แล้วเราจะเอาอะไรกับมัน

ผมเคยมีความรักที่ดูเหมือนว่า
จะเหมาะสมด้วยเหตุผลทุกประการ
น่าจะเป็นความรักที่ยืนยาว มั่นคง

แต่วันหนึ่งรักนั้นก็จบลง
ความแน่นอนก็มีความไม่แน่นอนอยู่ในตัวมัน

รักไปเถิดถ้าใจมีรัก ทุกอย่างเริ่มต้นก็ต้องมีจบ
แม้รักต้องจบลง
ร่องรอยของความรักก็ยังคงเป็นสิ่งที่สวยงาม.
.
.
การจากไปของเธอ
เป็นการเดินทางของเวลา
เพียงเพื่อไปสู่วันข้างหน้า
วันที่ฉันยังคงอยู่
อยู่กับความรักของเธอ
ที่จะเป็นแรงผลักดันเพื่อให้ฉันก้าวเดินต่อไป

ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รู้จักความรัก
ได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงาม
ได้มีความทรงจำที่ดี
ได้ยิ้มเมื่อคิดถึงรักครั้งนั้น
ได้มีโอกาสที่จะเป็นที่รัก

ข อ บ คุ ณ
สำหรับร่องรอย. . . ที่สวยงาม
 

--

ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ 
ข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบบรรจุครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,สอบครูผู้ช่วย,แนวข้อสอบครูผู้ช่วย,ครูผู้ช่วย,ข้อสอบบรรจุครู,ข้อสอบครูชำนาญการพิเศษ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โหวดแล้วคุณจะไม่โสด
14 กุมภาพันธ์ จำจนวันตาย
  โหวตให้หน่อยนะครับ...จุ๊บๆ